Xây nhà phong cách

5 ưu thế giúp xi măng INSEE tiến xa hơn từ “ông lớn” Holcim

Ảnh đại diệnĐăng bởi: Vững Xây Cuộc Sống

 

INSEE kế thừa những thế mạnh từ Holcim

 

Với hơn 20 năm được khánh thành, hoạt động và kinh doanh tại thị trường vật liệu xây dựng việt nam kể từ năm 1994, xi măng Holcim đã được biết tới là một trong những tập đoàn có sức ảnh hưởng lớn nhất tới ngành xây dựng tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau lúc sự kiện Công ty TNHH Holcim Việt Nam bị tập đoàn Siam City Cement của Thái Lan mua lại thì Holcim đã chính thức công bố tên thành INSEE. Đây có thể là thông tin vui cho ngành xây dựng của Việt Nam, khi góp phần nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp nước nhà, từ đó mang tới những sản phẩm chất lượng cao hơn cho thị trường xi măng tại Việt Nam.

 

INSEE

 

Vị thế hàng đầu của xi măng INSEE

 

Với những thế mạnh sẵn có đến từ Holcim, xi măng INSEE có thừa sức mạnh để tiếp bước Holcim và phát triển hơn nữa với 5 ưu thế sau:

  • Công nghệ thông tin tối tân và quy mô sản xuất tốt nhất hiện nay
  • Sản phẩm chất lượng cao
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Quy trình hoạt động hiệu quả
  • Sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng

 

 

Tiềm năng của thương hiệu INSEE

 

Bản thân xi măng INSEE cũng đã là một thương hiệu vật liệu xây dựng có tiếng của tập đoàn SCCC do SCCC có đến 48 năm thành lập và phát triển trong ngành công nghiệp sản xuất xi măng. Hơn thế nữa, xi măng INSEE còn hiện đang tăng cường mở rộng thị trường cho tập đoàn tại những quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á như: Campuchia, Indonesia, Bangladesh Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam. Qua đó, xi măng INSEE Việt Nam có thể bổ sung thêm vào thế mạnh của mình tính kết nối khu vực, kinh nghiệm quản lý quốc tế và các kênh xuất khẩu triển vọng.

 

 

Lãnh đạo của INSEE Việt Nam

 

Theo thông tin chứng khoán cung cấp, tổng giám đốc mới của INSEE Việt Nam là ông Philippe Richart, từng là Tổng giám đốc của INSEE tại Sri Lanka. Trước đó, ông Philippe Richart làm việc tại Công ty Holcim Việt Nam từ năm 2008 đến năm 2012 với vai trò Giám đốc bộ phận bất động sản.

Tại buổi chính thức thay đổi người lèo lái một trong những công ty xi măng lớn nhất Đông Nam Á, ông Philippe Richart bật mí trong một vài tháng tới các dòng sản phẩm cao cấp mang tên gọi INSEE sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường. INSEE cũng không giấu tham vọng giành vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam, mở rộng danh mục sản phẩm và quy mô kinh doanh với những dòng sản phẩm như vữa và xi măng đa dụng.

"INSEE rất tự tin với tình hình tăng trưởng kinh tế vĩ mô và ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Việc đầu tư vào Holcim Việt Nam sẽ tạo ra cho INSEE một nền tảng toàn diện để thiết lập vị thế dẫn đầu tại thị trường này và mang lại nhiều cơ hội để tiến xa hơn. INSEE sẽ tiếp tục xây dựng công ty dựa trên nền tảng vững chắc bằng những công nghệ tiên tiến, quy trình tiên tiến và nguồn nhân lực chất lượng cao... INSEE cam kết hoạt động theo lộ trình phát triển bền vững, chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội", ông Philippe Richart cho biết.


 philip richard

 

Sự vươn mình thành thương hiệu xi măng số một thế giới

 

Theo tòa soạn, với các ưu thế đã nêu trên cùng với sự góp sức của một thế hệ những con người ưu tú thì xi măng INSEE tự tin sẽ là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong việc sáng tạo ra những giải pháp xây dựng đột phá hơn trong tương lai.

Đó cũng là lý do để xi măng INSEE tự tin trở thành một trong những doanh nghiệp xi măng hàng đầu trong”chất lượng sản phẩm”, “việc đổi mới sáng tạo” và văn hóa”khách hàng là trọng tâm” trên thế giới.

Trong đó, chiến lược nâng tầm chất lượng được xem là bước đi khôn ngoan và tiên tiến của xi măng INSEE. Chất lượng của xi măng INSEE cũng được QUATEST 3 ( Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường thông tin và quản lý chất lượng ) kiểm chứng là chất lượng không thay đổi so với các sản phẩm của Holcim trước đây, vốn có uy tín hàng đầu trên thị trường. Ngoài ra, quy trình sản xuất và công nghệ của xi măng INSEE cũng được giữ nguyên để đảm bảo chất lượng về chiến lược phát triển lâu và dài tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, INSEE cũng luôn nỗ lực nhằm mang đến lợi ích cộng thêm cho những khách hàng đã tin dùng chất lượng sản phẩm trong nhiều năm qua. Một trong những minh chứng rõ nét nhất là chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE” diễn ra xuyên suốt 20 tỉnh thành phía nam. Đây không chỉ là hoạt động ra mắt chính thức đầu tiên của xi măng INSEE kể từ sau lúc chuyển đổi, mà còn thể hiện rõ nét trọng tâm “Chất lượng - Khách hàng”, bởi sự kiện chính là cơ hội để khách hàng là những người đầu tiên kiểm chứng chất lượng không đổi của sản phẩm.

Rõ ràng, INSEE không chỉ là bộ mặt mới của Holcim, mà còn là lời cam kết của một thương hiệu về chất lượng không thay đổi, mang đến nhiều hơn với các giá trị tăng thêm cho khách hàng trong một tương lai không xa.

 

Holcim nay là INSEE

 

Theo tòa soạn, chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE” là hoạt động thương mại ra mắt chính thức đầu tiên của SCCC sau khi đổi tên Holcim thành INSEE tại Việt Nam. Diễn ra từ ngày 9.4 - 25.6.2017, chuỗi sự kiện quảng cáo đã dừng chân tại 20 tỉnh thành phía nam. 

Đây cũng là hoạt động gắn kết khách hàng đặc biệt và các đối tác quan trọng, khi mang đến cơ hội xem thêm chất lượng sản phẩm chân thực, góp phần củng cố niềm tin người tiêu dùng của thương hiệu xi măng INSEE.

 Gọi ngay vào số điện thoại: (08) 62 62 89 89 để được INSEE tư vấn.

Bình luận:

Bài viết khác: